ขายเมาส์ ขายคีย์บอร์ด ขายหูฟัง ขายเกมส์มิ่งเกียร์ (ติดต่อ Line ID: pairach.aud)

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Cheat Guide Mount & Blade: Warband ว่าด้วยเรื่องสูตรเบื้องต้น [Thai]

Cheat Guide Mount & Blade: Warband 
โหมดสามก๊ก Romance of Three Kingdoms V. 2.8 แปลไทย




เปิดใช้งาน Cheat 









ก่อนอื่นที่จะใช้สูตรได้ต้องเปิดการใช้งานสูตรที่ เมนู Configure ก่อนครับ โดยเข้าที่ Configure ไปที่หัวข้อ Game แล้วติ๊กเครื่องหมายถูกที่ Enable Cheats




การใช้สูตรทำได้ตั้งแต่อยู่ใน World Map เลยครับ Cheat ในรูปนี้ที่จะนำเสนอคือ Teleport ครับ โดยการกด Ctrl+คลิกซ้าย ไปในที่ที่ต้องการไป ไปถึงที่นั่นภายในคลิกเดียวได้เลยครับ






Cheat กด Ctrl+X  ที่จะนำเสนอในรูปนี้คือ ปั๊มเงินครับ สามารถทำได้ในหน้า ทรัพย์สิน (Inventory) หรือ หน้าซื้อขายของในร้านค้า ของตัวละครครับ โดยการกด Ctrl+X กดหนึ่งครั้ง  ได้เงินครั้งละ 1000  ครับ





Cheat  กด Ctrl+X  นี้ใช้ได้ในหน้า ตัวละคร (Character) เป็นการปั๊ม EXP ครับ กด Ctrl+X กด 1 ครั้ง ได้ EXP 1000 ในเวลแรกๆนั้นกดทีเดียวเวลก็อัพแล้วครับผม






Cheat  กด Ctrl+L  นี้ ปั้ม level หรือเป็นการปั๊ม XP เช่นกันครับ กดทีเดียว XP พุ่งข้าม level (ดูภาพประกอบจะรู้เลยว่ากดทีเดียวไปไกลจริงๆ) โดยการกด Ctrl+L
ในเวล50+ กด หนึ่งครั้งเวลอัพเลยครับ สำหรับผู้ที่อยากเวลอัพไวๆ ขี้เกียจกด Ctrl+X

***ข้อควรระวัง*** ห้ามอัพเวลจนเกิน 62 นะครับ เพราะมันจะบัค กลายเป็นกลุ่มโจรศัตรูมีจำนวนฆ่าศึก 2000+ ซึ่งมันก็ดูเหมือนจะดีนะ Stat เยอะ Skill เต็ม แต่เวลาเราอยู่ใน World Map Party ทุก Party ที่เป็น ศัตรูกับเราจะเดินหนีเรากันหมด แย่ไปกว่านั้นคือในการกำจัด Hideout ของพวก Bandit เราไม่มีทางทำให้สำเร็จได้ครับเพราะ เราจะต้องพบกับ Bandit มากกว่า 2000 ตัว ซึ่งมันทำให้เครื่อง เราค้างไปเลยทีเดียว

รวมถึงการช่วย Farmer จากหมู่บ้านที่โดน Bandit ยึดเราก็ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ด้วยเช่นกัน เพราะจำนวน Bandit จะมีเยอะมากจนเครื่องค้างครับ




Cheat กด Ctrl+X สูตรที่ทำให้  ทหาร ใน กองทัพ (Party) กลายเป็นทหารเทพได้เลยทีเดียว

สูตรนี้จะทำการ Add XP ให้ทหารที่คุณเลือก ทำให้สามารถเลื่อนขั้นได้อย่างรวดเร็ว วิธีใช้คือเข้าไปในหน้า กองทัพ (Party) เลือกทหารที่ต้องการแล้วกด Ctrl+X เรื่อยๆจนกว่า ทหารจะอัพขั้นได้ครับ






Cheat กด Ctrl+H สูตรเพิ่มเลือดที่ทำให้คุณไม่มีวันตายในระหว่างการ Battle โดยการกด Ctrl+H เลือดคุณจะเต็มในทันทีครับผม (ดูได้ในภาพถัดไปจะเห็นว่าเลือดเต็ม)




กด Ctrl+H  เลือดเต็มเลยทีเดียว




Cheat กด Ctrl+Alt+F4  สูตรโครตมหาเกรียน ทำให้คุณชนะ Battle ได้โดยไม่ต้องออกแรง โดยการกด Ctrl+F4 (ทำ Damage ใส่ฝั่งตรงข้ามแบบสุ่ม 1 ตัว) หรือ Ctrl+Alt+F4 ทำดาเมจใส่ฝั่งตรงข้ามทั้งหมด กดซัก 2 ที ลงไปนอนทั้งกองร้อย


ป.ล. สูตรนี้จะเป็นการ Knocked ฝั่งตรงข้ามทั้งหมดทำให้เราสามารถจับเป็นเชลย ได้ด้วยนะ





Cheat กด Ctrl+T (ใน World Map) เปิด map ทั้งหมด เห็นทุกอย่างที่สามารถเห็นได้ทั้ง map (คำเตือน ถ้าเล่น mod ที่ content เยอะๆ เปิดสูตรนี้ อาจจะทำให้ fps ตกได้)


กด P ขณะต่อสู้เพื่อ เปิด MiniMap (แผนที่แสดงตำแหน่งจางๆขณะต่อสู้)

ที่กล่าวไปนั้นเป็นเพียงสูตรที่มีประโยชน์ต่อการเล่น ที่ทำให้การเล่นเป็นไปได้ง่ายขึ้นมาก แต่ยังมีสูตรอื่นๆอีกที่ไม่ค่อยสำคัญเท่าไหร่ (สูตรพวกนี้ บางอย่างผมยังไม่เคยลองด้วยตัวเอง อาจจะผิดพลาดอะไร ขออภัยมา ณ ที่นี่้ด้วย)

Ctrl+Shift+H เพิ่มเลือดม้าที่เราขี่
Ctrl+F6 สุ่มลดเลือดทหารของเราเอง(หรือของเพื่อน)
Ctrl+Shift+F6 ลดเลือดของทหารเราและเพื่อนทุกคน
Ctrl+F5 ให้บอทคุมตัวละครของเรา (แต่เรายังสามารถกด F1-F.. ได้ เพื่อสั่งกองทหาร)
Ctrl+F3 ลดเลือดตัวเอง
Ctrl+F9 สโลโมชั่นก็มา
Ctrl+F11 หยุดเวลา


สุดท้าย หวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์จาก Guide นี้และเล่นเกม Mount&Blade Warband โหมดสามก๊ก Romance of Three Kingdoms V. 2.8 แปลไทย โดยสำนักเขาซมซาน ได้สนุกนานมากขึ้น  

Good luck.



Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Total Pageviews

Facebook FANPAGE