ขายเมาส์ ขายคีย์บอร์ด ขายหูฟัง ขายเกมส์มิ่งเกียร์ (ติดต่อ Line ID: pairach.aud)

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Creative เปิดตัวซาวด์การ์ดสำหรับเกมมิ่ง มีไฟ RGB LED ในตัว

Creative เปิดตัวซาวด์การ์ดสำหรับเกมมิ่ง มีไฟ RGB LED ในตัว


Creative เปิดตัว BlasterX AE-5 ซาวด์การ์ดสำหรับเกมมิ่ง โดยรองรับระบบเสียง 122dB 32-bit/384kHz ESS Sabre™ DAC สามารถขับหูฟังระดับ 600 Ohm ได้สบายๆ รองรับการประมวลผลระดับ Audiophile ด้วยระบบประมวลผลเสียงของ Creative Sound Blaster ที่พัฒนาขึ้นเอง
แน่นอนว่าเมื่อออกมาเป็นอุปกรณ์สำหรับเกมมิ่ง ตัวการ์ดจะมาพร้อมกับ RGB LED เพื่อตกแต่งให้สวยงาม ไม่ต้องไปซื้อไฟเพิ่มให้เสียเงิน โดยเป็นผลงานของ Aurora Reactive Lightning System ที่เป็นหน่วยงานของ Creative เช่นกัน มีไฟทั้งหมด 4 ชุด ชุดละ 10 ดวงสามารถแสดงสีได้ 16.8 ล้านสี
ระบบเสียงนั้นใช้ Quad-core Sound Core3D DSP และ 12dB ESS Sabre-Class DAC โดยทาง Creative ระบุว่าจะทำให้เสียงชัดใสกว่าระบบเสียงธรรมดาๆ ของเมนบอร์ด 32 เท่า สามารถเล่นเพลง 32-bit/384kHz แบบ Lessless ได้สมจริงทั้งเกมส์ หนัง และเพลง
ตัวการ์ดรองรับลำโพง 5.1 และหูฟังแบบ 7.1 โดยเสียบใช้งานผ่านพอร์ต PCIe ด้านหลังมี Output ค่อนข้างมากเหมาะแก่ Audiophile
สุดท้ายนี้ยังมีรุ่นพิเศษชื่อว่า Sound VlasterX AE-5 Pure Edition โดยจะมีไฟน้อยกว่า แต่ละแถวจะมีไฟ LED เพียง 4 ดวงเท่านั้น เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่ายและไม่ได้ใส่ไจจะต้องมีไฟบนการ์ดนัก
ราคารุ่นปกติ Sound BalsterX AE-5 จะอยู่ที่ 149.99 ดอลลาร์สหรัฐ เริ่มวางจำหน่ายกรกฏาคมนี้ ส่วน Sound BlasterX Ae-5 Pure Edition ที่ไฟน้อยกว่าจะอยู่ที่ 179.99 ดอลลาร์สหรัฐ เริ่มวางจำหน่ายสิงหาคม
ขอขอบคุณที่มาของข่าว: https://www.overclockzone.com
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Total Pageviews

Facebook FANPAGE