ขายเมาส์ ขายคีย์บอร์ด ขายหูฟัง ขายเกมส์มิ่งเกียร์ (ติดต่อ Line ID: pairach.aud)

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Microsoft เปิดตัว Xbox One X คอนโซลตัวใหม่มาพร้อม GPU 6 Teraflop

Microsoft เปิดตัว Xbox One X คอนโซลตัวใหม่มาพร้อม GPU 6 Teraflop

Game : Microsoft เปิดตัว Xbox One X คอนโซลตัวใหม่มาพร้อม GPU 6 Teraflop แสดงผลได้บนความละเอียด 4K 60fps !!  ในงาน E3 เมื่อปีที่แล้วทาง Microsoft เผยว่าจะมีการเปิดตัวเครื่องคอนโซลใหม่ในชื่อตอนแรกว่า Project Scorpio ล่าสุดในงาน E3 2017 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดตัวเจ้าเครื่องใหม่นี้อย่างเป็นทางการแล้ว โดยใช้ชื่อทางการว่า Xbox One X ซึ่งมาพร้อมขุมพลังแบบใหม่ เร็ว และแรงขึ้นกว่าเดิม 

รูปทรงตัวเครื่องมาในทรงคล้ายกับ Xbox One S แต่ใช้โทนสีหลักเป็นสีดำ และมีความบางที่ลดลงมาเหลือ 50 มม. (ตอน Xbox One S 60 มม.) 

สเปคภายในอย่างที่เคยมีบอกไว้ก่อนหน้านี้ในงานรอบที่แล้ว Xbox One X มาพร้อมขุมพลังตัวใหม่ CPU AMD Jaguar Custom 8 Core คล็อก 2.3GHz , GPU ประมวลผลกราฟิกได้ 6 Teraflop คล็อกที่ 1.172GHz , แรม 12GB GDDR5 , ความจุ 1TB และมีไดร์ฟ UHD Blu-Ray ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น Xbox One X จะสามารถแสดงผลตัวเกมได้ที่ความละเอียด 4K UHD ถึง 60fps (ในเกมหลักๆ) เลยทีเดียว อย่างในงานก็มีรายชื่อเกมฟอร์มยักษ์มากมายที่รองรับความละเอียดระดับนี้ อาทิ Forza Motorsport 7 , Metro: Exodus , Assassin's Creed: Origins , Middle Earth: Shadow of War หรือ Anthem เป็นต้น นอกจากเกมใหม่ๆที่กำลังจะลงให้เล่นเร็วๆนี้แล้ว เกมที่ออกมาก่อนหน้านี้ก็จะมีการอัพเกรดให้รองรับระบบ 4K แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย อาทิ Gears of War 4 , Forza Horizon 3 , Halo Wars 2 , Ghost Recon: Wildlands , Resident Evil 7 และ Rocket League เป็นต้น Xbox One X จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้กับราคาค่าตัว $499 หรือราวๆ 17,000 บาทครับผม :D ขอบคุณแหล่งที่มาจาก :http://www.techxcite.com 
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Total Pageviews

Facebook FANPAGE