ขายเมาส์ ขายคีย์บอร์ด ขายหูฟัง ขายเกมส์มิ่งเกียร์ (ติดต่อ Line ID: pairach.aud)

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Game : Sony เปิดตัว PS4 Limited Edition สีใหม่ ทองและเงิน วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด !!

Game : Sony เปิดตัว PS4 Limited Edition สีใหม่ ทองและเงิน วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด !!

Game : Sony เปิดตัว PS4 Limited Edition สีใหม่ ทองและเงิน
วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด !!

เห็นครั้งแรกแล้วต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียวสำหรับ PS4 เวอร์ชั่นพิเศษที่ทาง Sony เพิ่งจะเปิดตัวมาสดๆร้อนๆ รอบนี้ไม่ได้มีลวดลายจากเกมดังมาแปะอยู่ด้วยแต่ตัวเครื่องพิเศษนี้จะมาพร้อมกับสีทอง และสีเงินสุดอลังการ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดในช่วงปลายเดือนนี้กับประเทศโซนอเมริกากับยุโรป



ทั้ง 2 โมเดลนี้จะมีความจุที่ 500GB มาพร้อมจอย Dualshock 4 สีเดียวกับตัวเครื่องมา 1 อันในกล่อง นอกจากนี้ทาง Sony ยังเปิดตัวแคมเปญใหม่ "Days of Play" ที่ร่วมกับทางตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในอเมริกาและแคนาดา ลดสินค้าของทาง Playstation ทั้งฮาร์ดแวร์ , ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์เสริมต่างๆเพื่อขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่ร่วมสนับสนุน PS4 เป็นอย่างดีมาตลอด ซึ่งแคมเปญนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-17 มิ.ย.

 โดยในวันแรกของแคมเปญนี้จะมี PS4 สีทองรุ่น 1TB มาวางจำหน่ายแบบ Limited ในราคาค่าตัว $249.99 (ราวๆ 8,500 บาทเท่านั้น) ส่วนสีเงินยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าจะมีโปรโมชั่นเช่นนี้ด้วยหรือไม่ ทั้งนี้ PS4 Limited Edition 2 สีใหม่จะมีวางจำหน่ายในประเทศโซนอื่น (รวมถึงไทย) ด้วยไหม คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ
**อัพเดทเพิ่มเติม** ทาง Playstation Asia ได้ออกมาอัพเดทแคมเปญ Days of Play เรียบร้อย โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-21 มิ.ย.นี้ พร้อมเผยราคา PS4 สีพิเศษ ทองและเงินแล้วว่าจะอยู่ที่ 11,790 บาท นอกจากนี้ยังมีลดราคาเกมใน PS Store สูงสุดกว่า 75% ไม่ว่าจะเป็น Horizon Zero Dawn, Final Fantasy XV เป็นต้นอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์นี้เลย 
ขอขอบคุณแหล่งที่มา: http://www.techxcite.com
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Total Pageviews

Facebook FANPAGE