ขายเมาส์ ขายคีย์บอร์ด ขายหูฟัง ขายเกมส์มิ่งเกียร์ (ติดต่อ Line ID: pairach.aud)

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Nvidia เปิดตัว Max-Q สำหรับเกมมิ่งโน้ตบุคบางเบา เงียบ แรง

Nvidia เปิดตัว Max-Q สำหรับเกมมิ่งโน้ตบุคบางเบา เงียบ แรง


Nvidia เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ชื่อว่า Max-Q เพื่อโน้ตบุคเล่นเกมส์สำหรับอนาคตที่จะบางลง เงียบลง และเร็วขึ้น โดยจะมีโน้ตบุคดังกล่าวจากผู้ผลิตรายหลักๆ แทบทั้งหมด
Nvidia ระบุว่า Max-Q เป็นแผนยิ่งใหญ่ไม่ต่างจาก NASA ต้องการส่งมนุษย์ไปสู๋อวากาศ  โดยสามารถทำให้โน้ตบุคเล่นเกมส์บางลงกว่าเดิมได้ถึง 3 เท่า ขณะที่ประสิทธิภาพกลับดีขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า โดนโน้ตบุคที่ทำได้มีความหนาเพียง 18 มิลลิเมตรเท่านั้น หนาพอๆ กับ MacBook Air เลยทีเดียว
สเปคภายในของ Max-Q จะเป็น Pascal ทั้งหมด โดย Max-Q จะเป็นการร่วมออกแบบตั้งแต่ต้น ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ ผลิต ทั้งตัวเครื่อง ชิปกราฟฟิค ไดร์เวอร์ และระบบระบายความร้อน เพื่อให้ประสิทธิภาพการันตีได้ว่าแรงจริง เงียบจริง เย็นจริง แน่นอนว่ารุ่นสูงสุดที่ใช้ Max-Q คือ Nvidia GeForce GTX 1080
Nvidia WhisperMode Technology เป็นอีกฟีเจอร์หนึ่งที่ถูกเปิดตัวด้วยกัน โดยจะเน้นการทำให้โน้ตบุคทำงานได้เงียบกว่าเดิมขณะเล่นเกมส์ โดยจะคอยตรวจสอบเฟรมเรตที่ได้ และปรับระดับการทำงานของพัดลมและการ์ดจอ
ถ้าถามว่าจะมีการ์ดอะไรบ้างในโน้ตบุคที่ใช้ Max-Q คำตอบก็คือ GeForce GTX 1080, GTX 1070 และ GTX 1060 โดยจะเริ่มเห็นโน้ตบุคประเภทนี้ตั้งแต่ 27 มิถุนายนเป็ฯต้นไป มีตั้งแต่ยี่ห้อที่คุ้นเคย Acer, Alienware, Asus, Gigabyte, HP, Lenovo, MSI ไปจนถึงแบรนด์ที่ทำตลาดเฉพาะต่างประเทศอย่าง Aftershock, Celno, Dream Machine, ECT, Hasee, LDLC, Machenike, Maingear, Mechrevo, Multicom, Origin PC, PC Specialist, Sager, Scan, Terrans Force, Tronic'5 และ XcoticPC
ขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.overclockzone.com
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Total Pageviews

Facebook FANPAGE