ขายเมาส์ ขายคีย์บอร์ด ขายหูฟัง ขายเกมส์มิ่งเกียร์ (ติดต่อ Line ID: pairach.aud)

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

SVOA ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ ZOTAC กราฟฟิกการ์ดสำหรับเกมเมอร์ รุกหนักตลาดเกมมิ่งไทยในครึ่งปีหลัง ผลักดันช่องทางการจัดจำหน่ายตลาดในประเทศ คาดดันรายได้กลุ่มสินค้าเกมปี 60 ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

SVOA ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ ZOTAC กราฟฟิกการ์ดสำหรับเกมเมอร์ รุกหนักตลาดเกมมิ่งไทยในครึ่งปีหลัง ผลักดันช่องทางการจัดจำหน่ายตลาดในประเทศ คาดดันรายได้กลุ่มสินค้าเกมปี 60 ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง



          คุณฐิตกร อุษยาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารจาก  SVOA  กล่าว “ด้วยศักยภาพและความพร้อมในการดำเนินธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย (IT Distribution) สินค้าไอทีชั้นนำ บริษัทฯ มีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ บริษัทหรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ต้องการสินค้าคุณภาพ รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน เพื่อนำไปจำหน่ายต่อ ให้กับผู้ใช้งานทั่วไป”
ทาง SVOA ได้เล็งเห็นถึงโอกาสของช่องทางการจัดจำหน่าย จึงได้ร่วมงานกับทาง ZOTAC เพื่อต้องการเสริมและเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์ตลาดอุปกรณ์เกมที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในครึ่งปีหลังของปี 2560  และด้วยความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพของตัวสินค้า เทคโนโลยีของสินค้า ร่วมถึงประสิทธิภาพคุ้มค่าของสินค้าจากทาง ZOTAC ที่หลากหลาย ครอบคลุม ตอบโจทย์ให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย สามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าอย่างต่อเนื่อง  ทาง SVOA และ ZOTAC จะเน้นรุกหนักทางด้านการทำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ที่มากขึ้นทั้ง Offline และ Online  รวมถึงการจัดโปรโมชั่นให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสร้างสีสันทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น รวมถึงให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายที่ทาง SVOA จะเป็นผู้รับบริการสินค้าทั้งหมดของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดผ่านทางช่องทางสาขาของ SVOA ตัวแทนจำหน่ายและ Drop point ของไอทีซิตี้ 200 กว่าจุดทั่วประเทศ'
สำหรับสินค้าที่ทาง SVOA ได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายจะเป็นสินค้ากราฟฟิกการ์ดของ Zotac อย่างครบไลน์สินค้ากราฟฟิกการ์ด รวมไปถึงรุ่น 1030 น้องใหม่ล่าสุดอีกด้วย ในเรื่องของการรับประกันนั้น สินค้า ZOTAC ยังให้เกมเมอร์ได้จุใจกับประกันถึง 5 ปีตามเงื่อนไข* โดยเป็นการประกันปกติ 3 ปีและลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับประกันเพิ่มได้อีกถึง 2 ปี รายละเอียดสามารถอ่านได้ที่ www.svoa.co.th
Mr. Alex Yeung Zotac Senior Sales Manager ซึ่ง Zotac นั้นอยู่ในกลุ่มของบริษัท PC Partners ที่มีประสบการณ์ในฐานะผู้ผลิต OEM / OEM ในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงมากกว่า 20 ปี  ซึ่งเป็นผู้ผลิตการ์ดจอภายใต้แบรนด์ Zotac เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ เองเป็น NVIDIA Authorized Board Partner ทั่วโลกที่มีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง ซึ่งจะได้เปรียบด้านการควบคุมการผลิต ร่วมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการของตลาด ไม่ว่าจะเป็น  SSDs และ Iot  มีส่วนแบ่งตลาดการขายกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ZOTAC เป็นแบรนด์กราฟิกการ์ดที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นตลาดในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยมียอดขายโตขึ้นถึง 62% ในปี 2016 เทียบปี 2015  สำหรับในประเทศไทยนั้นมีอัตราการขยายตัวมีมากถึง 200% จากปี 2016 ที่ผ่านมาซึ่งทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าประเทศไทยยังมีศักยภาพในการเติบโตอีกมากเช่นกัน
ทาง Zotac มั่นใจว่าในการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ZOTAC รายใหม่ในครั้งนี้จะทำให้ครึ่งปีหลังของปี 2560 ร่วมไปถึงปี 2561 จะมียอดขายแบบก้าวกระโดด ครอบคลุมตลาดในประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเจาะกลุ่มตลาดสินค้าโดยตรงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม  รวมถึงตลาด E-Sports ซึ่งจะเป็นการกลับมาของเดสก์ทอป DIY ในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าที่แตกต่างอย่างต่อเนื่องของโซแทคและพร้อมที่จะทำการตลาดเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์อย่างเต็มที่ร่วมกับบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)
พบสินค้ากราฟฟิกการ์ด Zotac โดย SVOA ได้แล้วตามร้านสินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ 
สอบถามเรื่องการรับประกันในวันและเวลาทำการได้ที่ 02-462-5822
*หมายเหตุ การรับประกัน 3 ปี + ลงทะเบียน 2 ปีนี้สำหรับการใช้งานปกติ สินค้าที่นำไปใช้กับการคริปโตเคอเรนซี (เช่น บิทคอย) ไม่สามารถเข้าร่วมได้
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Total Pageviews

Facebook FANPAGE